வியாழன், 17 ஜூலை, 2014

விவாத அழைப்புக்கு நிசார் அவர்கள் அனுப்பிய பதில்


நேரடி விவாதத்திற்கு அழைப்பு விடுத்துள்ள nashid க்கு எனது பதில்:

அன்புள்ள nashid, அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வ ரஹ்மத்துல்லாஹ்.

நீ , நேரடி விவாதம் செய்யலாமா என்ற எனது கருத்தை கேட்டுள்ளாய்.

Hasrat Mirsa Sahib subject ஐ முடித்துவிட்டதாகவும், இனிமேல் எழுதுவதில்லை என்றும் எழுதி உள்ளாய்.

நான் ஈஸா நபி subject-ஐ பற்றி 5 தொடர்களும், நபிக்கு பின் நபி subject-ஐ பற்றி 1 தொடரும், Hasrat Mirsa Sahib Subject-ஐ பற்றி 2 தொடர்களும் எழுதி உள்ளேன்.

நீ இதுவரை Hasrat Mirsa Sahib Subject-ஐ பற்றி குரான் ஹதீஸ் சான்றுகள் ஒன்று கூட வைக்காமல், உன் இஷ்டத்திற்கு 15 நாட்களாக உளறிக்கொட்டி உள்ளாய்.

மேலும் நேற்றய தேதியில் ஈஸா நபி subஐ பற்றி எழுதி உள்ளாய்.

எனது கருத்து என்ன வென்றால், முதலில் உன் தரப்பிலுள்ள எல்லா சப்ஜெக்ட் ஐயும் முடித்த பிறகு, நேரடி விவாதம் தொடர்பான உனது அழைப்பைப் பற்றி நான் எனது கருத்தை தெரிவிப்பேன். Insha Allah .
 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக