சனி, 28 ஜூன், 2014

அஹமதிய்யா விவாதம் : நாஷித் அஹமத் 6 (M)


பகிரங்க நேரடி விவாத அழைப்பு

Mirza Sahib Subject (Part 13)
----------------------------------------------------------------------------

மிர்சா சாஹிபின் வண்டவாளங்கள் இத்துடன் முடிந்து விட்டதா? என்று எனது கையில் வைத்திருக்கும் பட்டியலை பார்க்கும் போது, இன்னும் ஏராளமான மசாலாக்கள் இங்கே பதியப்படாமல் மீதமிருப்பதை கவனிக்கிறேன்.

அவற்றையெல்லாம் இங்கே பதிவதாக இருந்தால் இன்னும் பல நாட்கள் நீண்டு கொண்டே செல்லும். ஈஸா நபி சப்ஜக்டை நான் இன்னும் துவக்கவேயில்லை என்பதால், இனியும் மிர்சா சாஹிபையே பேசி காலம் கடத்த வேண்டாம் என்று கருதி மிர்சா சாஹிப் சப்ஜக்டை இத்துடன் நிறுத்துகிறேன்.

இத்துடன் இன்னொரு செய்தியையும் சொல்ல வேண்டியுள்ளது.
இவ்வாறு நான் பக்கம் பக்கமாக ஒரு மாதம் எழுத, பிறகு நீங்கள் பக்கம் பக்கமாக எழுத.. இவ்வாறு எழுதிக் கொண்டே செல்வதில் ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிற்கு மேல் எந்த பயனுமில்லை என்பது எனது கருத்து.

தவிர, இப்படியே சென்று கொண்டிருந்தால் எங்கேயும் இது முடிவும் பெறாது, நான் எழுதியதை மறுக்க நீங்கள், நீங்கள் எழுதியதை மறுக்க நான்.. என்று எல்லையற்று செல்லும்.

நீங்கள் நம்புகிறவற்றை நீங்கள் எழுதி விட்டீர்கள், நான் நம்புகிறவற்றை நான் எழுதி விட்டேன், அனைத்தும் மக்கள் பார்வைக்கு வைக்கப்பட்டுள்ளது.
அத்தோடு, அனைத்தையும் நான் தொகுத்தே வைத்திருப்பதால், இதையே பிரதிகளெடுத்து முகனூலில் வராத மக்களிடமும் பரவ செய்யும் எண்ணமும் இருக்கிறது.

ஆக, இந்த மிர்சா சாஹிப் சப்ஜக்டுக்கு நீங்கள் தொடராக பதில்கள் எழுதினாலும், அவற்றுக்கு நான் இனி மறுப்பு எழுதிக் கொண்டிருக்கப் போவதில்லை என்று முடிவெடுத்திருக்கிறேன்.

ஆனால், அதை விட சிறந்த முடிவொன்றினை தேர்வு செய்கிறேன்.

எழுத்து என்று வரும் போது, என்ன கேள்விக்கும் பதில் எழுதி விடலாம், எத்தகைய அறிவார்ந்த வாதத்திற்கும் மறுப்பு சொல்லலாம்.

நான் தான் மர்யமாக இருந்தேன், நானே கற்பமானேன், நானே பிரசவித்தேன் என்று அறிவுள்ளவர் சொல்வாரா? என்கிற எங்கள் கேள்விக்கு, மர்யம் என்றால் மர்யம் போன்று.. அவரது குணாதிசயத்துடன் ஒத்து இருத்தலை தான் சொல்கிறது..

என்று ஒரு பதிலை சொல்கிறீர்களே, அது போல..

மலக்குகள் புடை சுழ மர்யமின் மகன் ஈஸா வருவார், அவர் தஜ்ஜாலை கொல்வார் என்றெல்லாம் ஹதீஸ் சொல்கிறதே? என்று கேட்டால், ஈஸா என்றால் மிர்சா.. மர்யமின் மகன் என்றால் மிர்சா தான் மர்யமாகவும் இருந்தார்..

என்றெல்லாம் பதில் சொல்கிறீர்களே, அது போல..

இதற்கு மாற்று வழியாக, Nizar Mohamed ஆகிய உங்களையும் நீங்கள் சார்ந்திருக்கும் மதத்தினரையும் நேரடி விவாதத்திற்கு இதன் மூலமாக அழைப்பு விடுக்கிறேன்.

மிர்சா சாஹிப் நபியா அல்லது பொய்யரா? என்பதை நேரடியாக பேசி முடிவு செய்யலாம்.

அவர் எழுதிய நூல்களின் மேற்கோள்களுடன் அவர் பொய்யர் தான் என்பதை அம்பலப்படுத்தும் நோக்கில் அரபு, உருது மொழிப் புலமை கொண்டவர்களை அழைத்துக் கொண்டு இன்ஷா அல்லாஹ் நான் வருகிறேன்.

அவர் பொய்யர் இல்லை, நபி தான் என்பதை நிரூபிக்க நீங்கள் முன்வாருங்கள். நீங்கள் தான் வர வேண்டும் என்று நான் நிர்பந்தம் செய்ய மாட்டேன்.
உங்கள் மதத்தில் நீங்களே சிறந்த அறிஞராக கருதப்படுவீர்கள் என்றால் நீங்கள் வரலாம், அல்லது உங்களை விடவும் தலை சிறந்த அறிஞர்கள் இருக்கிறார்கள் என்றால் அவர்களை வர சொல்லுங்கள்.
ஆனால், அவர்களையும் அழைத்துக் கொண்டு நீங்களும் முன்வருவதை நான் விரும்புகிறேன்.

நேரடி விவாதம் என்றால் முதலில் ஒப்பந்தம் இட வேண்டும்.

வருகின்ற நவம்பர் முதல் அடுத்த வருடம் ஜனவரி வரையுள்ள மூன்று மாத காலத்தில் உங்களுக்கு வசதியான ஏதேனும் இரண்டு வார கால அவகாசத்தை என்னிடம் தெரியப்படுத்துங்கள். அந்த இரு வார அவகாசத்தில் ஒரு தினத்தை நான் தேர்வு செய்து உங்களுக்கு தெரியப்படுத்துகிறேன்.

இரு தரப்புக்கும் பொது இடமொன்றில் விவாத ஒப்பந்தத்தை வைத்துக் கொள்ளலாம்.
நீங்கள் வட இந்தியாவில் இருக்கிறீர்கள் என்பதால் அங்கே எங்களால் வர இயலாது.
இருவருக்கும் பூர்வீகம் தமிழகம் தான் என்பதால் தமிழகத்திலோ அல்லது அண்டை மாநிலமான‌ கேரளாவிலோ ஒரு இடத்தை தேர்வு செய்து கொள்ளலாம்.

எங்கே விவாதம், எப்போது, எப்படி விவாதம் என்பதையெல்லாம் ஒப்பந்தத்தில் பேசி முடிவு செய்து கொள்ளலாம், இன்ஷா அல்லாஹ்.

ஒப்பந்தம் இட தயார் என்றால், நவம்பர் முதல் ஜனவரி வரையுள்ள மூன்று மாத காலத்தில் ஏதேனும் இரண்டு வார அவகாசத்தை தேர்வு செய்து
வருகின்ற ஜூன் 20 ஆம் தேதிக்குள் உங்கள் பதிலை தெளிவாக அறிவிப்பு செய்யுங்கள்.

எந்த இடத்தில் வைத்து ஒப்பந்தம் செய்யலாம் என்பதை அதன் பிறகு, (30 ஜூனுக்குள்) முடிவு செய்து விடலாம் இன்ஷா அல்லாஹ்.

இதை பகிரங்க அழைப்பாக உங்களுக்கு விடுக்கிறேன்.

மிர்சா சாஹிப் சப்ஜக்ட் இத்துடன் முடிகிறது..

அடுத்து ஈஸா நபி மரணித்து விட்டார்களா? என்கிற விஷயத்தை குர் ஆன் ஹதீஸ் ஒளியில் தொடராக பார்க்கலாம்..

தொடரும், இன்ஷா அல்லாஹ்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக